อบรม สัมมนา การตลาด เฟซบุ๊ค ลงโฆษณา Facebook

อบรมวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2559 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

สมัครเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ สมัครเข้าร่วมสัมมนา

ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร 081-547-2798

เป็นไหม? ลงโฆษณาแล้วจ่ายค่าโฆษณาแพงมาก
เป็นไหม? ลงโฆษณาแล้วคนกด Like อย่างเดียว แต่ไม่มีคนซื้อ
เป็นไหม? CTR โฆษณาต่ำ และค่าคลิกโครตแพง
เป็นไหม? Engangment ตำ่ แทบไม่มีคนสนใจโพสเลย
เป็นไหม? จ่ายค่าโฆษณาเป็นหมื่น แต่ขายของได้หลักพัน
เป็นไหม? ลงโฆษณาแต่ไม่รู้ว่าเฟสบุคไปแสดงให้ใครเห็นบ้าง? ตรงกลุ่มเป้าหมายมากน้อยแค่ไหน?
เป็นไหม? ลงโฆษณาแล้วเฟสบุคตัดเงินไม่ได้ ทั้งที่บัตรยังใช้ได้ดีอยู่
เป็นไหม? ลงโฆษณาแล้วไม่อนุมัติ หรืออนุมัติช้ามาก
เป็นไหม? ลงโษฆณาแล้วไม่มีคนเข้ามาดูเลย
เป็นไหม? แอคเคาน์โดนแบนจาก Facebook ห้ามลงโฆษณา
อยากรู้ไหม? ลงโฆษณาอย่างไรให้จ่ายค่าโฆษณาถูกที่สุด
อยากรู้ไหม? ลงโฆษณาแล้วทำให้คนซื้อของ
อยากรู้ไหม? ลงโฆษณาแล้วคนคลิกเยอะ ค่าคลิกถูก
อยากรู้ไหม? ทำให้คนมีส่วนร่วมในโพสเยอะๆ
อยากรู้ไหม? การสร้างแบรนด์บนเฟสบุคทำอย่างไร?
อยากรู้ไหม? ค่าโฆษณามีผลต่อการแสดงโฆษณา
อยากรู้ไหม? ถ้าเฟสบุคตัดเงินไม่ได้จะต้องทำอย่างไร?
อยากรู้ไหม? ทำอย่างไรให้โฆษณาอนุมัติเร็วใน 1 นาที
อยากรู้ไหม? ลงโฆษณาแล้วมีคนเห็นสินค้าเยอะๆ
อยากรู้ไหม? วิธีป้องกันการโดนแบนจาก Facebook

สิ่งที่คุณจะได้รับหลังจากจบสัมมนาในครั้งนี้

like button
วิธีการลงโฆษณาบน Facebook ที่ได้ผลแบบเจาะลึก สถิติดี การเข้าถึงเยอะ โฆษณาบนเฟซบุ๊คมีหลายรูปแบบเราจะเลือกแบบไหนให้โฆณาได้ผลดีที่สุด เพราะถ้าคุณเลือกรูปแบบโฆษณาผิดคุณจะเสียเงินค่าโฆษณาแพงแบบฟรีๆ ไม่ได้ผล ไม่ได้ลูกค้า ขายของไม่ได้ และแต่ละช่วงเวลาเฟซบุ๊คมีการปรับโฆษณาเรื่อยๆ ดังนั้น เราต้องเข้าใจพื้นฐานของรูปแบบโฆษณาให้ดี
like button
รูปภาพและข้อความเป็นส่วนสำคัญมากๆ ที่จะทำให้โฆษณาของคุณประสบความสำเร็จ ผมจะสอนวิธีการเลือกรูปภาพให้โฆษณาเข้าถึงได้เยอะที่สุด ไม่ผิดกฏการลงโฆษณา รวมถึงการเขียนข้อความบนโพสอย่างไรให้โฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้ตรงที่สุด รูปภาพและข้อความที่ดีเยี่ยมจะทำให้คุณมีชัยไปกว่าครึ่ง สำหรับที่เหลือนั้นง่ายมาก
like button
คุณจะได้รับการถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผมในเรื่องการลงโฆษณาบนเฟซบุ๊คที่คัดกรองความรู้ที่มีประโยชน์มาให้ หลังจากจบสัมมนาคุณสามารถนำความรู้ไปใช้ได้เลย และลงโฆษณาบนเฟซบุ๊คได้อย่างมีประสิทธิภาพ
like button
ด้วยเทคนิคที่ได้รับการทดสอบมาแล้วนั้นจะทำให้คุณลงโฆษณาประหยัดเงินแน่นอน CTR สูง Engagement สูง ค่าคลิกต่ำ และมีโอกาสที่คุณจะขายสินค้าได้มากยิ่งขึ้น
like button
การที่เราไม่มีประสบการณ์ในการลงโฆษณาบนเฟซบุ๊คนั้นจะทำให้คุณเสี่ยงต่อการทำผิดกฏการลงโฆษณาซึ่งจะส่งผลต่อแอคเคาน์ส่วนตัวด้วย ดังนั้น เราจะมาเรียนรู้ถึงวิธีจัดการกับความเสี่ยงต่อการโดนแบน เพื่อให้ลงโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้เครดิตที่ดีจากเฟซบุ๊ค

วิทยากรบรรยาย

อ.เสก วิทยา มาลารัตน์ อบรม BEC TERO
อ.เสก วิทยา มาลารัตน์ สัมภาษณ์ อสมท.
อ.เสก วิทยา มาลารัตน์ อบรม ม.เกษตรศาสตร์

ผมมีประวัติการทำงานด้านการพัฒนาเว็บไซต์และการทำการตลาดออนไลน์มานานหลายปี และได้พัฒนาเว็บไซต์มาอย่างมากมาย และเมื่อตอนที่ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2-4 สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ผมยังเป็นนักเขียนหนังสือขายดี รวมสุดยอดโปรแกรมสามัญประจำเครื่อง และคอลัมนิสนิตยสารด้านคอมพิวเตอร์ เช่น คอมพิวเตอร์ ทูเดย์ วินเมก พีซีทูเดย์ เป็นต้น และการอบรมสัมมนาผมยังได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากรในการบรรยายด้านการตลาดออนไลน์ให้กับกรมส่งเสริมการส่งออก และวิทยากรรับเชิญของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจากผลงานการพัฒนาระบบการซื้อขายสินค้าบนเฟชบุ๊คก็ได้รับเชิญให้สัมภาษณ์ในรายการทีวีและวิทยุหลายครั้ง และนอกจากนั้นยังเคยเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ให้กับแบรนด์สินค้าที่ขายอยู่บนเว็บไซต์ Amazon

สำหรับการตลาดและโฆษณาเฟซบุคผมมีความรู้และประสบการณ์มานานหลายปี และเปิดอบรมการเปิดร้านค้าบนเฟซบุ๊ค, เทคนิคลับขายของบน Facebook, เจาะลึก โฆษณา Facebook โดยมีลูกศิษย์ที่เข้าร่วมอบรมมากมายและหลายคนประสบความสำเร็จ สามารถสร้างรายได้หลักล้านจากเฟซบุ๊ค

ผลงานหนังสือ

  • หนังสือ สุดยอดโปรแกรมสามัญประจำเครื่อง
  • หนังสือ ขายของบนเฟซบุ๊คด้วย BuddyBuy
  • หนังสือ ขายไม่ได้ กูเลิก
  • หนังสือ เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook

หนังสือ เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook เล่ม 2

หนังสือ รวมสุดยอด โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง    

หนังสือ ขายไม่ได้ กูเลิก

หนังสือ ขายไม่ได้ กูเลิก

หนังสือ เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook

หนังสือ เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook เว็บไซต์เซ็นทรัล

หนังสือ เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook ขายที่ SE-ED

E-Book หนังสือ เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook

ประวัติด้านการอบรม

  • วิทยากรบรรยายหัวข้อ Social Media บรรยายให้กับบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
  • วิทยากรบรรยายหัวข้อ เทคนิคลับขายของบน Facebook บรรยายให้กับบริษัท GRI Fashion จำกัด
  • วิทยากรบรรยายหัวข้อ การค้นหาข้อมูลบน Internet บรรยายให้กับบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (มหาชน)
  • วิทยากรบรรยายหัวข้อ เทคนิคลับสุดยอดขายของบน Facebook บรรยายที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • วิทยากรบรรยายหัวข้อ การทำอันดับบน Google, เทคนิคการลงโฆษณา Google Adwords, การลงโฆษณาบน Facebook บรรยายให้กับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
  • วิทยากรบรรยายหัวข้อ Facebook Commerce มิติใหม่แห่งการค้าบนโลกออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บรรยายให้กับผู้ประกอบการจังหวัดสระแก้ว
  • วิทยากรบรรยายหัวข้อ Facebook Commerce มิติใหม่แห่งการค้าบนโลกออนไลน์ มหาวิทยาลัยรังสิต
  • เป็นวิทยากรบรรยายให้กับกรมส่งเสริมการส่งออก เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยบรรยายในหัวข้อ กลยุทธ์การตลาดออนไลน์
  • เป็นวิทยากรบรรยายให้กับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยบรรยายในหัวข้อ เครื่องมือการทำตลาดออนไลน์
  • เป็นวิทยากรบรรยายหลักสูตร Wordpress Theme Variety จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • บรรยายหัวข้อ การออกแบบรูปแบบร้านค้าให้กับสคริปต์ SEKr Affiliate Script
  • วิทยากรบรรยายการใช้ Google Apps ให้กับหน่วยงานรัฐและองค์เอกชนหลายแห่ง
  • วิทยากรบรรยายหัวข้อ Social Networking ในงาน Comworld Thailand 2551 สยามพารากอน

สัมภาษณ์ mcot dot net fm 100.5

เปิดตัวหนังสือ โซวบักท้ง

อบรม ช่อง 3

สัมภาษณ์รายการทีวีและวิทยุ

  • สัมภาษณ์ในรายการทีวี IT24Hrs ออกอากาศทางช่อง 3 วันอังคารและวันพฤหัสบดี
  • สัมภาษณ์รายการวิทยุ IT24HrsOnRadio สถานีวิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM106.0 MHz.
  • สัมภาษณ์รายการวิทยุ Mcot Dot Net สถานีวิทยุ อสมท. คลื่นข่าว FM 100.5 News Network
  • สัมภาษณ์รายการทีวี E mart สถานีโทรทัศน์ SmartSMETV
  • สัมภาษณ์รายการทีวี Elife Ebiz สถานีโทรทัศน์ Ebiz Channel
  • สัมภาษณ์รายการวิทยุ FM101

ทักษะในการพัฒนาเว็บไซต์

  • พัฒนาระบบซื้อขายสินค้าบนเฟชบุ๊คเจ้าแรกในเมืองไทย โดยใช้ชื่อว่า BuddyBuy โดยเริ่มเปิดใช้งานตั้งแต่เดือนกันยายน 2554 และปัจจุบันมีจำนวนร้านค้าที่เปิดใช้งานมากว่า 10,000 ร้านค้า
  • พัฒนาเว็บไซต์นามบัตรออนไลน์ www.7namecard.com ที่สามารถสร้างรายได้ต่อเดือนหลักแสนบาท และเว็บไซต์สามารถครองอันดับ 1 บน Google ด้วยคำว่า นามบัตร มากกว่า 3 ปี แม้จะมีคู่แข่งมากถึง 11,200,000 เพจ
  • มีความรู้ความสามารถในการทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Google ซึ่งการันตีฝีมือเป็นอย่างดีในการทำอันดับด้วยคำค้นหาจำนวนมาก
  • เป็นนักพัฒนาเว็บไซต์ที่มีจำนวนมากกว่า 1,000 เว็บไซต์ และเคยบริหารจัดการเว็บไซต์มามากว่า 100,000 เว็บไซต์
  • เป็นที่ปรึกษาที่ให้คำแนะนำด้านการทำการตลาดออนไลน์ในต่างประเทศและดูแลเรื่องระบบการบริหารจัดการข้อมูลสินค้าและพัฒนาระบบการวิเคราะห์ยอดขายที่สำคัญ
  • พัฒนาสคริปต์ขายสินค้า Amazon ซึ่งทำให้คนไทยโกยเงินดอลลาร์เข้าประเทศเป็นจำนวนมาก เช่น SEKr Affiliate Script, SEKr WP Plugin เป็นต้น
  • พัฒนาระบบค้นหาที่พักออนไลน์ที่ทันสมัย ในชื่อว่า Bangkok Sleep

ขายของ Facebook ด้วย BuddyBuy

เว็บไซต์ www.7namecard.com

Amazon

หัวข้อการสัมมนา

การยกเครื่องระบบใหม่โฆษณาบน Facebook ล่าสุด

  • เฟซบุ๊คอัพเดตระบบอะไรบ้าง ทำไมถึงลงโฆษณาแล้วไม่ได้ผล
  • สถิติเฟซบุ๊คใช้วัดผลได้จริงหรือ? จะตรวจสอบอย่างไรว่าจริงหรือไม่จริง
  • เฟซบุ๊คลดการเข้าถึงของแฟนเพจให้น้อยลง แต่ก็ทำให้โฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีขึ้น
  • สิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงการลงโฆษณาบน Facebook ดูจากอะไรบ้าง
  • การลงโฆษณาแบบไหนไม่มีประโยชน์และเป็นการลงที่เสียเงินฟรีๆ ให้เฟซบุ๊ค
  • พฤติกรรมการรันโฆษณาของเฟซบุ๊คทีแปลกพิศดาร ทำไมถึงเป็นแบบนี้ คนที่รู้ทันเท่านั้นถึงจะได้ประโยชน์

ปรับแฟนเพจให้โดนใจโฆษณาเฟซบุ๊ค

  • ส่วนไหนที่ต้องปรับ ส่วนไหนที่ต้องแก้ไข เพื่อให้โฆษณาได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุด
  • สร้างความน่าเชื่อถือให้แฟนเพจได้อย่างไร? Like เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นแต่ไม่ใช่ทั้งหมด
  • สิ่งเล็กๆ ที่หลายคนมองข้ามในการปรับแฟนเพจให้เกิดการซื้อสินค้า

เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook

  • การแสดงรูปภาพสำคัญเสมอไม่ว่าจะเป็นที่ Desktop, Mobile หลักการเลือกรูปภาพและตำแหน่ง
  • เลือกรูปภาพอย่างไรให้โดนใจโฆษณาเฟซบุ๊ค
  • เขียนข้อความอย่างไรให้โฆษณาแสดงไปยังกลุ่มเป้าหมาย
  • ตำแหน่งโฆษณารูปภาพสำคัญเสมอ
  • รูปแบบการลงโฆษณาเลือกอย่างไรให้เหมาะสม จะขายของหรือเน้นการสร้างแบรนด์
  • การใส่ราคาค่าโฆษณาต่อวันเท่าไหร่ที่เหมาะสมและข้อห้ามในการใส่เงินต่อวันที่ไม่ควรทำ

รูปแบบโฆษณาแบบไหนที่คุณเลือก เพื่อลงโฆษณาแล้วได้ผล มันไม่ใช่การเดาแบบส่งๆ แต่มันหมายถึงตัวกำหนดที่สำคัญที่ส่งผลถึงประสิทธิภาพโฆษณา ทางแยกแห่งการจ่ายตังฟรี

สุดยอดเทคนิคการลงโฆษณาแบบ Boost Post

  • ทำไมการลง Boost Post ง่ายๆ ถึงไม่ใช่เรื่องง่ายและเป็นรูปแบบโฆษณาที่กินเงินคนลงโฆษณามากที่สุด
  • จุดสังเกตที่สำคัญของหายนะที่ทำให้คุณจ่ายเงินโฆษณาแบบฟรีๆ
  • ข้อหลีกเลี่ยงที่ควรทำถ้าคุณลงโฆษณาแบบนี้ เช่น การโพสข้อความยาวเกินไป โฆษณาของคุณจะเข้าถึงได้น้อยกว่าการพิมพ์ข้อความสั้นๆ และรูปภาพที่คุณก๊อปคนอื่นมาก็เช่นเดียวกัน จะทำให้โฆษณาของคุณแสดงได้น้อยจนแทบไม่รัน
  • ตัวเลขที่คุณไม่ควรมองข้าม
  • ทำอย่างไรให้โฆษณาแบบ Boost Post ลงโฆษณาแล้วได้ผล ไม่เจ็บตัว ได้ลูกค้า

การลงโฆษณาแบบ Boost your Post ให้ได้ผลที่สุด

  • หลบเลี่ยงหลุมพลางของการกำหนด Ad Set ที่ไม่ได้ผล และมันไม่ช่วยอะไรเลย
  • วิธีในการเลือกตำแหน่งโฆษณาที่จะทำให้โฆษณาของคุณอยู่เหนือคู่แข่ง
  • Interest กับชื่อแคมเปญ อันไหนสำคัญกว่า
  • เทคนิคง่ายๆ ที่คุณอาจนึกไม่ถึงว่ามันช่วยให้คุณลงโฆษณาได้มีประสิทธิมากๆ ปีที่แล้วหลายคนรวยได้เทคนิคนี้
  • การเขียนชื่อแคมเปญอย่างไรให้ได้ผลที่หลายคนมองข้าม
  • เทคนิคลับสุดยอดที่หลายคนไม่ทันสังเกตว่ายอดเงินที่เป็นค่าใช้จ่ายต่อวัน สัมพันธ์กันแบบพิเศษมากๆ กับการเลือกกลุ่มเป้าหมาย คุณจะต้องเลือกให้เป็น เพื่อไม่ให้ลงโฆษณาแล้วได้แค่ Like แต่ไม่เกิดการสั่งซื้อ เหมือนกับเป็นการลงโฆษณาฟรี
  • CPC หรือ CPM เลือกอันไหน และเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับรูปแบบโฆษณา
  • อย่าทำผิดกฏการลงโฆษณาบ่อยๆ เพราะจะทำให้โฆษณาอันใหม่ของคุณถูกลดอันดับความสำคัญลงไป

การลงโฆษณาแบบ Click to Website ทำอย่างไรให้คนคลิกเยอะ และวัดผลอย่างไรไม่ให้เฟซบุ๊คโกงค่าคลิกที่จะทำให้คุณเสียเงินเปล่าแบบไม่มีประโยชน์

  • การเลือกรูปภาพอย่างไรให้โดนใจคนคลิกโฆษณา
  • ทำอย่างให้โฆษณาดูเด่นกว่าคู่แข่งและกำหนดวิธีการลงโฆษณาที่ได้ผล
  • ไม้ตายของการลงโฆษณาแบบ CPC

สถิติที่สำคัญของการลงโฆษณาบน Facebook

  • ความถี่เท่าไหร่ที่คุณควรหยุดการลงโฆษณา
  • สถิติโฆษณาควรดูอะไรบ้าง
  • จะรันโฆษณาต่อหรือหยุดโฆษณาดูจากสถิติอะไร
  • โฆษณาถูกหรือแพงดูจากอะไร

การแก้ปัญหาการไม่ตัดเงินโฆษณาของ Facebook และการจ่ายเงินโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

  • หลายคนมักจะเจอปัญหาการตัดเงินของเฟซบุ๊ค เรามีวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ ให้คุณ

สมัครเข้าร่วมสัมมนา

ค่าลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา 4,900 บาท/ท่าน ตอนนี้เหลือ 1 ที่นั่ง  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทร. 081-547-2798

ชื่อ - นามสกุล
อีเมล
เบอร์มือถือ
แฟนเพจของคุณ (ถ้ามี)
ท่านต้องการให้นำเสนอเนื้อหาส่วนไหนเป็นพิเศษ
สิ่งที่ท่านคาดหวังจากงานสัมมนาในครั้งนี้
 

รูปภาพงานสัมมนา

คนพูดถึงงานสัมมนา Testimonial